Kiến thức chuyên ngành

Mở rộng thương hiệu không dùng mánh lới

Mở rộng thương hiệu không dùng mánh lới

Mở rộng thương hiệu phải tăng cường danh tiếng thương hiệu mẹ; Chỉ mới lạ thôi là chưa đủ. Chúng ta hẳn đều “vò đầu bứt tai” trong những lễ giới thiệu mở rộng thương hiệu như son dưỡng môi Cheetos hay nước hoa Harley-Davidson.

Xem chi tiết
Thương mại điện tử kết hợp: Một mô hình mới?

Thương mại điện tử kết hợp: Một mô hình mới?

Hình thức được biết đến nhiều nhất của TMĐT là mua bán trên mạng. Hoạt động này hiện nay không còn mới mẻ, đặc biệt với những công dân thế hệ @. Tiết kiệm thời gian, không tốn nhiều công sức là những tiện ích cơ bản khiến kiểu "đi chợ" này có sức hút rõ rệt.

Xem chi tiết
An toàn thương mại điện tử: Những điều cần biết

An toàn thương mại điện tử: Những điều cần biết

Ngày nay, trên mạng internet kỳ diệu, người ta đang thực hiện hàng tỷ đô la giao dịch mỗi ngày. Một khối lượng hàng hóa và tiền bạc khổng lồ đang được tỷ tỷ các điện tử tý hon chuyển đi và là miếng mồi béo bở cho những tay ăn trộm hay khủng bố có 'tri thức'.

Xem chi tiết
Ý nghĩa

Ý nghĩa "ẩn mình" sau màu sắc các logo nổi tiếng

Ngày nay, rất nhiều công ty có các biểu tượng dễ nhận ra, nhưng ít người thực sự biết ý nghĩa đằng sau những biểu tượng đó. Ngoài ra, nếu bạn đang xây dựng hình ảnh công ty “gợi cảm và phức tạp”, sẽ không mang lại sự thu hút mà còn có thể sẽ gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.

Xem chi tiết
Những gợi ý nhỏ để đặt tên thương hiệu

Những gợi ý nhỏ để đặt tên thương hiệu

Đặt tên cho một công ty hay một sản phẩm là một điều hết sức khó khăn cho các nhà kinh doanh. Rất nhiều sản phẩm và công ty có tên gọi thu hút được cảm tình trong khi có những cái tên lại làm cho người khác hoang mang.

Xem chi tiết
Nghệ thuật đưa thông điệp đến khách hàng

Nghệ thuật đưa thông điệp đến khách hàng

Bây giờ bạn hãy tự hỏi mình: “Làm thế nào để tôi trình bày được khúc chiết thông điệp của mình, khi phần lớn người mua đang cố gạt bỏ nó do quá tải”? Câu trả lời là: cách xúc tiến bán hàng khác với thông thường. Đó là kỹ thuật để truyền đạt trong một thương trường đông nghịt.

Xem chi tiết
Đăng ký thương hiệu cách làm đúng để nổi bật thương hiệu

Đăng ký thương hiệu cách làm đúng để nổi bật thương hiệu

Đăng kí thương hiệu là một trong những chủ đề nóng nhất trong giới kinh doanh ngày nay. Nó đã trở thành một cụm từ thương mại. Nhãn hiệu sẽ xác định điểm khác biệt của sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp, đó có thể là cơ hội thực sự để nhãn hiệu của bạn nổi bật.

Xem chi tiết
Sáng tạo trong ý tưởng làm nên bản sắc riêng cho thương hiệu

Sáng tạo trong ý tưởng làm nên bản sắc riêng cho thương hiệu

Các thương hiệu lớn đã bắt đầu nhận ra rằng cần nhiều hơn một bức ảnh và một đoạn mô tả sản phẩm để thuyết phục khách hàng. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này, các thương hiệu cần sáng tạo những nội dung, ý tưởng độc đáo và thú vị để thu hút sự chút ý của người tiêu dùng.

Xem chi tiết
Đặt tên thương hiệu như thế nào, cách đặt tên thương hiệu

Đặt tên thương hiệu như thế nào, cách đặt tên thương hiệu

Đặt tên là một trò chơi xếp chữ không hề đơn giản. Có quá nhiều quy luật và điều kiện phải thoả mãn để tạo ra một từ lý tưởng trong vỏn vẹn vài chữ cái. Thế nhưng, sau bao nhiêu công sức tìm tòi, nghiên cứu, chắt lọc, đôi lúc bạn vẫn thất bại ngay từ vòng đặt tên.

Xem chi tiết
Xây dựng thương hiệu, tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu

Xây dựng thương hiệu, tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu

Tầm nhìn thương hiệu gợi ra một định hướng cho tương lai. Sứ mạng của một thương hiệu là khái niệm dùng để chỉ mục đích của thương hiệu đó, lý do và ý nghĩa của sự ra đời và tồn tại của nó. Tầm nhìn thương hiệu

Xem chi tiết
0904 287 467