Tomoko Game : GTA V CÁCH THIẾT LẬP ĐỒ HỌA TRONG GAME VÀ GIẢI THÍCH CHI TIẾT

15 Tháng Tư, 2022



Link bài viết nước ngoài kèm hình ảnh :

Link video mổ tả chi tiết từ kênh GTA Series :

Tham gia Group GTA Online VietNam tại đây

Support the stream:
Donate cho mình qua tk ngân hàng Viettcombank
Số tk : 0061001079964
Chủ tk : Nguyễn Quốc Huy

Visa : 0581000777416
Chủ tk Nguyễn Quốc Huy

Fanpage :

Shop của mình tại NhaTrang

Số 579 Đường 23-10 ViettechComputer

Facebook mình :

Gmail :
[email protected]

0:00 Xin chào
2:46 Ingore Suggest Limited
4:35 DirectX
5:18 ScreenType
7:35 Resolution
10:10 Aspect Ratio
10:46 Refrest Rate
12:18 FXAA
13:13 MSAA
14:00 Vsync
15:08 Pause Game on Focus Loss
16:56 Population and Distance scaling
20:00 Texture Quality
21:05 Shader Quality
22:08 Shadow Quality
23:47 Reflection Quality
25:00 Water Quality
26:43 Particles Quality
28:09 Grass Quality
29:15 Soft Shadow
31:16 Post FX
32:19 In Game Deep and Field
32:30 Anisotrophic Filtering ( Nói kỹ hơn là sẽ giúp các bạn thấy dc nhiều chi tiết ở xa hơn , thay vì đi tới đâu thấy tới đó , gần rõ xa không )
32:52 Ambient OC
33:23 Tessellation
34:13 Advanced Graphics

Nguồn: https://dongnamdesign.vn/

Xem thêm: https://dongnamdesign.vn/logo-colection/tai-lieu-hoc-do-hoa/

Thẻ:, , , , , , , ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *